หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hình thức qua bài Vice C.ty nhanh nhất – Phần cuối

Vậy là bọn họ đã với nhau đi đến các nghĩa vụ chung cuộc của Tommy trong vòng địa cầu ngầm tại Vice C.ty rồi. những trách nhiệm rút cuộc mà Game dành riêng cho Tommy với người chơi liệu có khó nhọc “xơi” giỏi không? hầu như các câu trả lời cho câu hỏi ấy đều đang mong chờ bạn chỉ trong GTA Vice công ty.

Anh chàng Tommy của người tiêu dùng rồi sẽ liên tiếp triển khai những bổn phận gian truân không dừng lại ở đó. những phần trước game thủ mới chỉ gặp mặt mô tô, ô tô hoặc tàu thủy thì ở những round cuối người chơi còn đc up date nhiều pha gian nguy hơn trên trực thăng cùng taxi. Hãy cùng nhau tiếp đến câu chuyện của chàng trai Tommy bằng bản lĩnh với sự can đảm của bản thân nhé. những “mánh” sau đây cũng sẽ giúp bạn không ít trong số trận đấu đang đến.

Bổn phận 22

Ngay khi Phil – một người tập sự bị chiếm mất túi đồ, các bạn sẽ buộc phải chóng vánh suport anh ấy lấy lại từ tay những chiếm Mexico.

Lúc này người chơi phải kiếm ngay một chiếc xe hơi, tuyệt vời nhất là một cái xe thùng hoặc xe sở hữu để đuổi theo chúng. cố gắng giảm khoảng cách để tông thật mạnh vào chúng từ phía sau. Dùng vũ khí mà game thủ đang có để hạ tất cả những tên cướp cố gắng ngăn cản game thủ nhé.

Nghĩa vụ 23

Một vị khách VIP phải bạn đón anh ấy. Hãy lấy xe hơi và dịch rời đến vị trí màu tím trên maps với bấm còi để ra hiệu an ninh cho VIP ra khỏi nhà.
Ở round này game thủ buộc phải đạt đến tài năng lái xe thành thạo rồi đó
Ở round này game thủ buộc phải đạt đến tài năng lái xe thành thạo rồi đó
Tuy nhiên Game rồi sẽ đưa Tommy vào một trong những tình huống khá găng tay. Một tên khác bắt cóc người khách này. giờ đây bạn có thể chọn một trong 2 bí kíp đối phó sau:

Một là lập tức lên xe và đuổi theo tên tài xế kia. người chơi nên đi thẳng đến sân bật vì kẻ bắt cóc kia cũng đi theo hướng đó. Đến sân bật bạn cũng có thể cứu giúp VIP với đưa độc lập cho anh ta.

Hai là bạn cần phải lập tức tìm phương thức giết chết kẻ lái xe. ngay lúc tên lái xe ra mặt và đánh nhau game thủ hãy rút súng trường với bắn vào lốp xe của hắn. ngay trong lúc chiếc xe không dịch chuyển đc nữa, game thủ buộc phải tiếp cận cùng giết hắn. VIP sẽ ra khỏi xe và chúng ta có thể đưa anh ấy đi.

Nghĩa vụ 24

Trách nhiệm lần này rồi sẽ cần thiết bạn phải tương tác cùng các xe taxi không ít. trước tiên, ở màn hủy diệt ba chiếc taxi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng mình, game thủ cần lưu ý nhất định buộc phải cho nổ tung đc chiếc xe. nếu như khách hàng chỉ giết đc tài xế của xe thì không đc tính là đã hủy diệt chiến thắng chiếc xe đâu đấy.
Gamer buộc phải cho nổ tung những xe taxi người chơi thấy
Gamer buộc phải cho nổ tung những xe taxi người chơi thấy
Trách nhiệm 25

Các bạn sẽ đc lái tàu thủy một đợt nữa trong vòng khoảng 2 phút rưỡi. để ý là bạn phải thu thập cho đầy đủ 26 gói hàng dọc theo tuyến đường thủy của Vice công ty thì new dứt được nhiệm vụ lần này nhé.

Time rồi sẽ bắt đầu tính ngay từ lúc gamer lên thuyền nên cần tận dụng giây phút cho cao cấp và tránh việc chạy lòng vòng vì lạc mất các gói hàng.

Bổn phận 26

Tommy đã cài đặt lại một công ty bán kem khiêm tốn. tuy nhiên C.ty này bản chất không cung cấp kem mà chúng bán “hàng trắng”. Nhân thời cơ này Tommy sẽ tận dụng vỏ bọc của các xe thiết lập bán kem để đi bán ma túy khắp địa điểm trong city Vice.

Tommy cần tránh xa cùng dừng bán nếu nhìn thấy có công an có mặt. nhiệm vụ sẽ được tính là ngừng khi bạn bán thành công 50 suất hàng.

Nghĩa vụ 27

Các bạn sẽ buộc phải tiêu diệt tất cả các kẻ gây hấn với mình. nhiều loại chúng đều dịch rời bằng mô tô nên người chơi không thể nào đuổi theo chúng bằng cách thường được. Hãy kiếm cho Tommy một chiếc ô tô để bắt kịp chúng về speed cũng giống thuận lợi xả đạn hơn.
Bạn hãy lấy ô tô với xả súng vào những kẻ gây hấn
Bạn hãy lấy ô tô với xả súng vào những kẻ gây hấn
Bổn phận 28

Đây đã là nghĩa vụ cuối cùng mà Tommy cần phải hoàn thành. Mọi chuyện bước đầu từ khi Lance – người tập sự gắn bó lâu nay của Tommy trở thành bất đồng quan điểm với bước đầu tính chuyện vơ vét tiền xu bạc mà cả hai kiếm ra. người chơi buộc phải sống sót và tiêu diệt những kẻ âm mưu giật lấy địa bàn của chính mình.

Hãy chọn áo chống đạn cùng với nhiều súng với đạn nhất giống như để qua cửa ván rút cuộc này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น