หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi tướng Tahm Kench cùng bảng ngọc suport mùa 10

Tahm Kench được hiểu rõ đến và biệt danh “Thủy Quái Đại Vương” và được đánh giá cực tốt chỉ trong tầm quan trọng một giúp đỡ. Tại những cuộc giao tranh, Tahm Kench sử dụng phần lớn các khả năng điều đơn giản của chính mình để giành chiến hạ. mạnh khỏe với tương đối nhiều kiểu đi đường mới đó là những điều mà người chơi League of Legends mùa giải 10 nói tới tướng Tahm Kench. Khi hiểu rõ cách chơi vị tướng này sẽ mang đến nhiều điều độc đáo cho các ai vốn đã thương mến chơi sĩ “quái vật” này.

Tướng Tahm Kench

Điểm nổi bật cùng nhược điểm của Tahm Kench

Điểm mạnh: Tướng Tahm Kench ghi dấu ấn của chính bản thân mình nhờ cài đặt nhiều điểm tốt vượt trội: khả năng khống chế cực mạnh; Là vị tướng có sức chống chịu cao; Tahm Kench gia tăng sức mạnh về cuối cuộc đấu nhờ việc tăng nhiều máu nhưng vẫn đảm bảo an toàn sát thương. Vị tướng này được đánh giá cao ở tài năng khống chế, bảo đảm bạn bè tuyệt.

Điểm yếu: chơi cùng tướng Tahm Kench các bạn sẽ chạm mặt một trong những khó nhọc nhất định tới từ các điểm yếu của vị tướng này. Theo đó, Tahm Kench phụ thuộc nhiều vào năng lượng, nếu như khách hàng đánh gần có khả năng sẽ bị những tướng có tầm đánh xa cấu rỉ máu. đặc biệt quan trọng, Tahm Kench rất nhát cơ động, không tồn tại kỹ năng chạy thoát tức thời.

Bảng ngọc giúp đỡ dành cho Tahm Kench

Bộ năng lực của tướng Tahm Kench

Roi Lưỡi(Q): đây là năng lực gây sát thương chính với mạnh nhất của Tahm Kench. chiêu bài này rất cần cho việc đi đường bàn thảo chiêu thức cùng đi gank vì đây là phương pháp khống chế độc nhất của Tahm Kench cùng kĩ năng làm chậm cùng làm choáng kẻ địch.

Khẩu Vị rất dị (Nội tại): kĩ năng này giúp đỡ Tahm Kench dồn khối lượng vào mỗi đòn đánh, gây thêm sát thương dựa theo số lượng máu nhiều nhất với tăng điểm Khẩu Vị lạ mắt. Khi có 3 điểm, Tahm Kench dường như Đánh Chén tướng kẻ thù.

Roi Lưỡi (Q): đây là kĩ năng Tahm Kench sẽ quất roi lưỡi gây sát thương với làm chậm doanh nghiệp đầu tiên trúng chiêu. Từ đó làm choáng sau 3 điểm cộng dồn Khẩu Vị độc đáo và khác biệt. Tướng kẻ địch có 3 điểm Khẩu Vị độc đáo và khác biệt sẽ bị làm choáng chỉ trong 1,5 giây. nếu khách hàng kích hoạt Đánh Chén khi lưỡi đang ở giữa đường đi thì có khả năng đánh chén quái/lính ở một khoảng.

Đánh Chén (W): năng lực này phụ trợ Tahm Kench đánh chén một mục tiêu, gây sát thương phép tương đương cùng một phần con số máu nhiều nhất của chúng. Tướng này có vẻ nhổ quân nhân cùng quái bị đánh chén ra như 1 kĩ năng định hướng để gây sát thương phép trên một diện rộng.

Da Dày (E): năng lực này được cho phép Tahm Kench biến đổi những sát thương new nhận thành một lớp lá chắn trong 3 giây. Nếu lớp máu xám rớt xuống, Tahm Kench sẽ đc hồi một trong những phần số lượng máu xám đó.

Du lịch Thủy Vực (Chiêu cuối): khả năng này có thể chấp nhận được Tahm Kench dịch chuyển khắp bản đồ cùng hình như đưa theo một tướng bằng hữu đi với.

Thời đoạn đầu trò chơi Tahm Kench khá yếu máu

Lối chơi tướng Tahm Kench mùa 10

Giai đoạn đầu game: giờ đây Tahm Kench khá nhát máu cho nên người chơi hãy chủ yếu farm chỉ số bộ đội hơn là bàn luận phương pháp và kẻ thủ. giờ đây hãy dùng Đánh chén (W) để dọn bộ đội cùng đẩy đường nhanh hơn. Đây sẽ là bộ combo đi đường độc nhất của Tahm Kench. Nếu đạt đến cấp bậc 6 dùng chiêu cuối du lịch thủy vực (R) thì tướng Tahm Kench sẽ khỏe hơn. giờ đây chúng ta có thể tiến hành việc đàm luận chiêu bài. thời đoạn giữa game: giờ đây hãy cần đến chiêu cuối du ngoạn thủy vực (R) để ra đường chóng vánh và hỗ trợ đồng đội. Hình như, thời đoạn này bạn cũng có thể cần đến tài năng Đánh chén (W) theo các hình thức không giống nhau như dùng để làm đẩy đường chóng vánh nhờ nuốt 1 bé bộ đội rồi ném vào đám còn lại. Hoặc bạn có thể nuốt bè bạn đang gặp gỡ nguy nan để bảo kê cho bọn họ. một cách nữa là game thủ có dùng tài năng này để nuốt tướng đối phương rồi mang lại phía bằng hữu. Mỗi phương thức mỗi điểm xuất xắc hãy sáng tạo để sở hữu sự tùy lựa chọn thích hợp.

Thời đoạn cuối game: lúc này bạn cũng có thể dùng kỹ năng du ngoạn thủy vực (R) để lấy bạn bè ra sau lưng địch nhằm khiến cho thế gọng kìm trong giao tranh tổng. lưu ý, chiến tướng Tahm Kench giai đoạn này bạn nên chiến cạnh tướng chủ lực của đội nhóm để bảo kê kịp thời lúc chúng ta chạm chán nguy nan. Bên canh đó, giai đoạn này bạn cũng có thể cần đến R để đi đẩy lẻ những đường, tạo ức chế cho kẻ dịch. Nếu sử dụng phương thức này hãy trả một bạn bè đi theo để hiệu quả đẩy đường chóng vánh hơn.

Bên trên đấy là cách chơi tướng Tahm Kench mùa 10, hi vọng khiến cho bạn khám phá phương án phù hợp nhất để đoạt chiến hạ trong các cuộc giao tranh và địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น